Chính sách vận chuyển
Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng Gà36 sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra đơn hàng theo hóa đơn (số lượng món, số tiền). Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có). Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ đơn hàng.
* Các lưu ý:
– Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, Gà36 sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
– Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 5 phút từ khi xác nhận đơn hàng và địa chỉ giao hàng.
– Trường hợp địa chỉ giao hàng có khoảng cách xa hơn 3km từ nhà hàng Gà36 gần nhất, khi đó ngoài khoản phí vận chuyển niêm yết (15.000đ/lần giao) thì khách hàng có thể được thỏa thuận trả thêm một khoản phụ phí giao hàng nhất định. Khoản phụ phí này được thanh toán cùng đơn hàng.
– Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi phần ăn sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 5 phút kể từ khi đơn hàng đã được Gà36 tiếp nhận.
– Dịch vụ giao hàng tận nơi được thực hiện từ 10h30 sáng tới 08h30 tối tất cả các ngày trong tuần.